ve may bay di san francisco

ve may bay di san francisco

Mua vé máy bay đi San Francisco tham quan các địa điểm tại SF Bay

Nhiều thành thị ở Hoa Kỳ đang lập kế hoạch hấp dẫn và giá trị. Tuy nhiên , SF Bay Area chỉ là một thành thị mà cung cấp nhiều cho việc đầu tư. Gần như tất cả các khách sạn du lịch ở thành thị này chỉ cung cấp gần 1/4 so với số khách sạn tại London với khách sạn The Big Apple là có chi phí cao nhất. Bao gồm tất cả niềm vui , là xe lửa và và thực phẩm. Du khách mua ve may bay di san francisco có khả năng có được những chiếc xe đường phố rẻ hơn mà có khả năng vô cùng thú vị hơn so với cáp treo nổi danh Burrito sẽ làm bạn phải tốn 4USD cho mõi lần đi. Có rất nhiều hoạt động miễn phí ở San Francisco Bay Area có khả năng được thể hiện tâm trạng rất vui và phấn khích. Một số điều thú vị đó bao gồm: 


Nước giải khác

Palio D'Asti: Nó chỉ giản đơn là một khoảng cách đi bộ , trong trường hợp bạn có rất nhiều , từ các khách sạn du lịch của bạn với Financial District. Bạn sẽ nhận được miễn phí bánh pizza lớn nếu bạn quyết định 2 ly 16:00-07:00 , từ thứ Hai đến thứ Sáu. 

Liverpool của Lil: Nơi này được tìm thấy trên Presidio và cũng rất phổ thông cho Hors miễn hoài của D'Oveuvres phê duyệt các giờ hạnh phúc. Các giờ miễn phí chạy từ thứ hai đến thứ sáu kể từ 4:00 để 6:00. Hãy sẵn sàng để tận hưởng thời kì miễn phí xem một pint cũng như các trò chơi dán nồi với tất cả người dân địa phương. Các điểm là một quán rượu Anh mờ. 

Danh lam thắng cảnh du lịch 

Công viên Hàng hải Lịch sử Quốc gia SF Bay Area: Bạn có khả năng đi du lịch đến nơi hiện tượng này bằng cách bào một chuyến đi đến khu phố Wharf của Fisherman. Có rất nhiều tàu lịch sử mà bến trên Hyde Street Pier , có khả năng được thiết lập chống lại các quan điểm với cầu Golden Gate. Các ông trí không tốn phí tổn trong suốt mỗi mùa. Bạn có khả năng tìm thấy trên các khu trung tâm triển lãm khách tham quan đặt ve may bay di san francisco liên tưởng đến Lịch sử các Voyages hàng hải 'trong vịnh. Tuy nhiên , đối với các tour du lịch tự chỉ dẫn , nó sẽ phí tổn bạn chỉ có $ 5. Bạn sẽ xem xét kỹ lưỡng những con sư tử biển nổi danh tại Pier sử dụng cầu cảng miễn phí. 

SF Bay Area thành thị Hướng dẫn: Nơi này cung cấp có rất nhiều miễn phí 1 giờ 30 phút đến 2 giờ các tour du lịch trong suốt mỗi mùa. Tất nhiên sẽ có niềm vui trên các tour du lịch qua khu phố và họ đã đề giáo dục mà ngả nghiêng từ Victoria thành thị khu trung tâm thành thị trang hoàng. Ví như bạn muốn lịch sử , ta có khả năng học liên tưởng đến trước đây trù phú với các thành thị , đòi hỏi các cơn sốt vàng cũng như năm 1906 trận địa chấn thường thấy. 

Âm nhạc và văn hóa nghệ thuật ở San Francisco 

San Francisco Bay Area Dàn nhạc thính phòng: Nó cung cấp cho bạn các buổi hòa nhạc gratis về các nơi chốn trong toàn thành thị. Có tồn tại một phút ba mươi trò chuyện trước mỗi tiêu chuẩn của đạo diễn Simon Benjamin , người đã giúp những ai muốn khám phá âm nhạc. 

Các viện bảo tàng Oakland California: Nó cung cấp một bộ sưu tập ổn ​​định bao gồm văn hóa nghệ thuật và hiện vật California. Không những thế có một Thư viện Khoa học tự nhiên cho phép khách tham quan tiến hành phê duyệt 9 hệ sinh thái khác nhau. Điều này bao gồm bờ biển thái bình dương , sa mạc cũng như White Mountains. Nó sẽ xoành xoạch được tự do về 2 CN với trên một cơ sở hàng tháng. 

Đây là một trong các hoạt động miễn phí ở San Francisco Bay Area. Tuy nhiên , có rất nhiều hơn các Bản năng văn hóa , club , trẻ em khu vui chơi và nhiều hơn nữa. Thị trấn có lịch sử trù phú cùng với nhiều nơi chốn vô cùng thú vị để xem. Những nơi này thậm chí sẽ cho phép bạn thưởng thức nhiều bữa ăn miễn phí khi chuyển di. Thật vậy , nó có khả năng plausibly thể lập luận rằng San Francisco là chắc chắn là một thành thị vô cùng thú vị mà bạn có khả năng truy cập.